Sự cố

Resident thiết kế tính năng Phản ánh/Sự cố để hỗ trợ bạn trong việc gửi thông tin sự cố hoặc bất kỳ phản diễn ra tại phòng/nhà trọ đến chủ nhà hoặc người quản lý tại căn hộ bạn đang ở.

Trong trường hợp nhà trọ bạn gặp sự cố, hãy thông tin chi tiết đến chủ nhà bằng cách:

Bước 1: Tại màn hình chính, ấn chọn icon kỹ thuật như hình

Bước 2: Ấn nút Tạo phản ánh hoặc ấn icon hình dấu + để tiến hành các bước tạo phản án/sự cố.

Bước 3: Lúc này, màn hình chi tiết Phản ánh mới sẽ được bật lên, bạn hãy điền thông tin theo yêu cầu của hệ thống

  • Tiêu đề phản ánh

  • Nội dung phản ánh

  • Hình ảnh đính kèm (nếu có)

Lưu ý: Nhưng mục đánh dấu (*) là những mục bắt buộc phải điền

Sau đó, ấn nút Gửi phản ánh để xác nhận gửi thông tin phản ánh/sự cố đến chủ nhà cũng như người quản lý nhà trọ của bạn.

Nếu bạn gửi phản ánh/sự cố thành công, hệ thống sẽ lưu thông tin phản ánh tại màn Phản ánh và hiện thị trạng thái là VIỆC MỚI

Sau khi chủ nhà nhận được phản ánh/sự cố bạn gửi lên và tiếp nhận nó. Hệ thống sẽ bắn thông báo đến hộp thư của bạn đồng thời chuyển trạng thái sang ĐANG THỰC HIỆN

Tương tự, nếu Phản ánh/Sự cố của bạn đã được chủ nhà xử lý và ấn hoàn thành trên hệ thống. Lúc này bạn sẽ nhận được thông báo ở phần hộp thư và Phản ánh/Sự cố của bạn sẽ chuyển về trạng thái ĐÃ HOÀN THÀNH

Bạn có thể ấn vào chi tiết Phản ánh/Sự cố để xem chi tiết kết quả từ chủ nhà gửi đến nhé.

Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay tới hotline 0355.430.074 hoặc gửi về email: Contact@resident.vn để được tư vấn và giải đáp. Chúc các bạn thành công!

Last updated